Monday, May 25, 2015

Tips để chọn lựa T-shirt cực chuẩn

Phong cách thời trang ở phái mạnh luôn chú trọng đến vẻ ngoài manly và thanh lịch, do đó mà các quần áo của phái nam thông thường không phong phú & nhiều xtyle như là bạn nữ. Và Jesse and the Rippers cũng chẵng ngoại lệ, tuy vậy nếu tỉ mỉ ở trong việc mix phối trang phục thì mày râu mình vẫn luôn phá cách và sành điệu hằng ngày.

Rất nhiều người vẫn thường hay có cho rằng trang phục thun rất dễ bận, không chính xác như thế. Nếu như chả biết chọn lựa, các bạn vẫn có thể dễ dàng hóa thành một người đàn ông luộm thuộm. Những tips về công thức tìm mua WWF phía dưới sẽ có thể giúp các bạn hóa thành 1 anh chàng nam tính, vạm vỡ, bộc lộ được vẻ ngoài khỏe khoắn của cánh đàn ông.

Hãy lựa chọn độ lớn lý tưởng


Việc trước nhất bạn cần để ý đấy chính là mặc đúng với kích tất. Với thứ trang phục nào cũng vậy, việc chọn mua không phù hợp kích thước có thể gây nên rất nhiều điều phiền toái. Thử tưởng tượng một chàng trai ăn bận áo thun nam oversize hay là ôm bó ra đường, bảo đảm sẽ rất kì cục đúng không nào. Mỗi 1 cái áo pull đều có một kích cỡ riêng biệt của nó, nó sẽ hòa hợp với size của body chính vì thế chúng ta phải chịu khó chọn cho vừa. Chớ trông thấy mẫu áo thun nam ấy ấn tượng quá, hay độc đáo quá mà quên kích thước. Chỉ phù hợp kích cỡ thì nó mới tôn lên vóc dáng cơ bắp trẻ trung của cánh mày râu.

ao thun nam

 

 

Độ dài cần phải vừa đủ


Có nghĩa là chẳng được dài quá cũng chẵng được quá ngắn. Độ dài của cái áo thun nam khá là cần thiết ở việc tác động phong cách của phái mạnh. Chiều dài phù hợp của một kiểu áo thun cần cách vòng hông chừng 2,5cm hay có 1 chỉ tiêu khác đấy là cách rốn trong 4 đến 6 cm. Chuyện tìm chọn đúng độ dài sẽ làm cho các chàng nom thời trang hơn, xì tai hơn.

 

Lưu ý đến vòng một


Một khi đã giải quyết được 2 vấn đề bên trên thì bước tiếp theo chính là chúng ta cần phải ưu tiên phần ngực. Nếu các bạn là 1 anh chàng sở hữu dáng vóc đầy đủ hoặc là cơ bắp thì nên chọn sắm 1 số chiếc áo thun nam body có phần cổ chữ V, chúng sẽ góp phần tôn vinh phần vai và ngực vậm vạp của bạn. Đối với 1 vài bạn gầy ốm thì tuyệt đối không được tìm chọn áo thun nam với phần cổ áo khoét quá sâu, như vậy nhìn các bạn ốm hơn nữa đấy.

áo thun nam đẹp

 

 

 

 

Tay áo


Cũng hệt như ngực, tay áo cũng hết sức quan yếu ở việc chọn lựa áo thun nam. Chúng phải vừa vặn với bắp tay, chiều dài tầm ở trên bắp tay một chút. Phần cổ tay đừng quá dài cũng chớ có rộng quá, nó sẽ khiến bạn biến thành một người đàn ông gầy gò, ốm yếu mà thôi.

Hi vọng với 1 vài kinh nghiệm ở trên, các bạn sẽ thoải mái hơn ở khâu lựa chọn cho bản thân mình 1 cái áo thun nam đúng ý.

Hiện có nhiều sản phẩm khuyến mãi trên web bán hàng áo thun nam - Texas Forever

 

 

No comments:

Post a Comment