Saturday, February 21, 2015

Tiết kiệm chi phí khi chọn sử dụng dịch vụ cưới tại nhà hàng

Hiện tại, việc trang trí cho đám cưới ngày càng được cô dâu chú rể quan tâm. Không những các wedding planner mới cung cấp dịch vụ chụp ảnh cưới ở HCM từ A đến Z cho hôn lễ mà ngay cả các nhà hàng cũng đưa ra những dịch vụ chụp hình cưới nguyên gói.

dịch vụ chụp hình cưới

Hiện tại, các dịch vụ chụp hình cưới nguyên gói đều có sẳn cổng hoa khi phục vụ tiệc cưới. Tuy nhiên, nếu chưa thể hưởng dịch vụ này, bạn có thể tự trang trí cho mình một chiếc cổng hoa thật sự ấn tượng. Tùy vào khả năng tài chính của mình, bạn có thể chọn trang trí cổng hoa bằng hoa giả, hoa tươi, hoặc xen lẫn hai loại này với nhau. Cổng hoa nên được trang trí cùng tông với tone màu chủ đạo trong sảnh. Theo đó, bạn có thể thêm thắt một vài yếu tố nổi bật nhá để chiếc cổng hoa thêm nổi trội, ấn tượng & đúng như ý muốn của chủ nhà.

Nếu như là người khá kĩ tính, thì việc trang trí thêm cho bàn đón tiếp sẽ không mất nhiều thời gian của bạn. Đầu tiên, bạn chỉ cần tận dụng những đồ dùng có sẵn như chọn một chiếc khăn trải bàn sạch đẹp. Đặt trên đó một bình hoa cho sang trọng, & có thể trang trí thêm một số phụ kiện cá nhân như khung ảnh, nến, hoặc các đồ vật xinh xắn khác. Khi đó, chắc chắn rằng bạn sẽ có được một bàn nghinh tiếp như ý muốn.

dịch vụ chụp hình cưới
Xem thêm các dịch vụ cưới, áo cưới đẹp.


Bàn tiệc cưới cũng khá quan trọng vì đây sẽ là nơi khách sẽ ngồi và thưởng thức đồ ăn. Do đó, thường trên bàn sẽ được trang trí hoa tươi. Không cần quá cầu kỳ, bạn có thể trang trí chiếc bàn tiệc cho đám cưới của chính mình bằng một vài cành hồng tươi thắm hoặc bất kỳ loại hoa nào bạn thích. Thường các dịch vụ chụp hình cưới sẽ lo thận trọng phần việc này, tuy nhiên, nếu có sở thích đặc biệt về một loại hoa nào đó, bạn có thể yêu cầu nhà hàng. Bên cạnh đó, để xây dựng nên sự sinh động & chuyên nghiệp, bạn có thể dùng số thứ tự để đánh dấu những chiếc bàn.

Có thể bạn không biết chiếc bánh cưới lung linh mà nhà hàng sửa soạn cho mọi tiệc cưới đều có 1 phần thật, 3 phần giả. Tuy nhiên, điều này sẽ được chia sẻ khi bạn đặt tiệc cưới. Thường chiếc bánh chỉ có tính chất “trưng bày” và làm đẹp không gian với nhiều tầng tháp “hoành tráng”. Tuy nhiên, chỉ có tầng trên cùng là bánh thật. Do đó, nếu muốn, bạn có thể trang trí thêm vài bông hoa xinh xắn.

dịch vụ chụp hình cưới

Đối với cô dâu chú rể, sàn diễn có thể là một nơi vô cùng quan trọng, vì là không gian để làm lễ tiệc. Và kết quả là việc đầu tư cho sàn diễn là vô cùng cần thiết. Để phông màn cá tính hơn, riêng biệt hơn, các cặp đôi có thể trang trí thêm bằng cách gắn các bông hoa giấy lớn. Bên cạnh đó, chúng ta có thể đặt thêm các lẵng hoa tươi trên sân khấu, cùng với sự lung linh, huyền ảo của các ánh nến, chắc chắn lễ thành hôn của các bạn sẽ thêm ấn tượng hơn.

Để làm giảm chi tiêu phát sinh không thiết yếu, tốt nhất nên cân nhắc tất cả các dịch vụ chụp hình cưới mà bạn được tư vấn sử dụng. Thông thường, tất cả các nhà hàng tiệc cưới sẽ đưa ra rất nhiều các dịch vụ chụp hình cưới từ A đến Z, bạn có thể xem xét chọn lựa và quyết định cho qua một số chi tiết bạn thấy không thật sự thiết yếu nếu túi tiền bạn không rủng rỉnh.

Mua sắm nhiều sản phẩm khuyến mãi trên site bán hàng chụp hình cưới - Xem thêm

3 comments:

  1. Bài viết khá bổ ích, các cặp vợ chồng nên tham khảo!
    Huyền Thanh – Marketing
    -------------------------------------------------------------------
    • Xem chi tiết về Bảng giá quay phim cưới phóng sự
    • Hoặc Bang gia quay phim cuoi phong su

    ReplyDelete
  2. Những cách rất hay để tiết kiệm chi phí cho ngày cưới!
    Hằng Ny – Phòng Kinh Doanh
    -------------------------------------------------------------------
    • Xem chi tiết về Giới thiệu phim cưới studios
    • Hoặc Gioi thieu phim cuoi studios

    ReplyDelete
  3. Những chiếc váy cưới trong hình thật đẹp!
    Minh Trâm – Phiên dịch viên
    -------------------------------------------------------------------
    • Xem chi tiết về Trang trí Lễ Cưới tại nhà chi phí bao nhiêu thì hợp lý
    • Hoặc Trang tri Le Cuoi tai nha chi phi bao nhieu thi hop ly

    ReplyDelete