Saturday, April 25, 2015

5 mẹo vặt giúp chàng lựa mua được và diện áo thun Avengers trông thật khoẻ mạnh

Áo thun (Cool T-shirts) được xem là trang phục thông dụng và dễ mặc nhất với các phái mạnh, giúp bạn trai tha hồ khoe dáng người và thể hiện sự năng động.Các phái nam có thể mặc áo thun Avengers đi đến khu mua sắm, đi café với bạn, đến nơi làm việc còn là cả đi tiệc. Tuy nhiên, bạn trai có tự hỏi bằng cách nào để thật cuốn hút với một chiếc áo thun Avengers (hay còn gọi là áo thun có cổ) hay chưa? Dưới đây là các mẹo nhỏ phái mạnh cần xem qua mỗi khi chọn mua áo thun Avengers:


1.Size phải vừa vặn: nguyên tắc đầu tiên khi chọn lựa áo luôn là phải phù hợp và chuẩn size. Đây là điều đặc biệt quan trọng khi bạn có dáng vạm vỡ hoặc mỏng, bởi vì chiếc áo thun Avengers được sản xuất nhằm giúp các chàng trang bị cho những cái nhìn về ngoại hình của mình một đẹp mắt.

Áo thun Avengers - Cool t shirts coupons


2.Chiều dài áo cần đủ: khi áo thun Avengers quá dài hay quá ngắn sẽ làm hỏng toàn bộ tỷ lệ hình thể của người diện. Độ dài hoàn hảo cho chiếc áo dạng này nên cách vòng eo khoảng 2,5cm hoặc theo tiêu chuẩn đo lường khác là 4 – 6 cm dưới phần rốn, điều này tùy thuộc vào tỷ lệ phần trên cơ thể của mỗi người. Với độ dài này, áo của bạn trông sẽ đẹp hơn thậm chí khi bạn chỉ bận chỉ một chiếc áo thun Avengers trên người. Xem thêm áo thun i love mom tees.


3.Phần ngực : khi đã đã tìm được cái áo vừa vặn bạn nên lưu ý tới phần ngực của áo. Những cái áo có phần họa tiết ngay ngực hay áo thun Avengers sẽ góp phần làm tôn phần cơ vai và ngực của phái nam ngay cả khi phái nam không có khuôn ngực cuồn cuộn cơ như mong muốn.


4.Tay áo thun Avengers : nhớ chọn lựa để vừa vặn với phần bắp tay, chiều dài nên rơi vào khoảng phía trên bắp tay của mỗi người. Khi được thực hiện đúng mẹo này, cánh tay của con trai sẽ lộ ra rõ hơn cho dù bạn có nâng cơ bắp của bạn hay không. Xem thêm áo thun funny tshirts.

Funny Avengers T shirts


5.Đường viền cổ áo : nếu các bạn nghĩ bạn có cổ đầy đặn nên đừng ngần ngại chọn cổ áo rộng cho việc lộ phần cơ vai và ngực.
Tuy nhiên, dáng người đầy đặn sẽ giúp chàng mặc thu hút hơn cả mong đợi trong một chiếc áo thun Avengers. Nhưng trong thực tế, không phải tất cả phái mạnh đều đến chỗ chơi thể thao hàng ngày để sở hữu cơ thể tiêu chuẩn. Thay vì biến đổi vóc dáng của mình, sử dụng các lưu ý giúp cải thiện đáng kể cách chọn mua áo sao cho phù hợp và không làm lấy đi lượng lớn thì giờ hay phần chi phí lớn cho việc mua sắm. Nguồn: http://www.Coolshirtscoupon.Com/new-designs và http://www.Coolshirtscoupon.Com
 

No comments:

Post a Comment