Thursday, July 17, 2014

Hãy cùng nhau nhìn qua các điểm mạnh của máy làm đá cấp tốc

Với những người hay tiệc tùng, buôn bán nhỏ hoặc là ưa uống cocktail, v.V.V thì cái tủ lạnh gia đình bảo đảm chẳng thể nào thỏa mãn được nhu cầu của bạn. Bây giờ đang có một thiết bị chắc chắn sẽ đáp được yêu cầu của chúng ta mọi nơi mọi chỗ đấy là máy làm đá có chức năng làm nước đá siêu nhanh. Đó chính là 1 sản phẩm rất cần thiết cho gia đình các bạn vào hè nầy.

máy làm đá

Như các bạn đã biết rằng nước đá có tương đối nhiều tác dụng ở trong sinh hoạt ngày thường của con người. Ngoài tác dụng ướp lạnh nước, bảo quản thức ăn, v.V… nó còn sở hữu tương đối nhiều tác dụng khác nữa thí dụ xóa mờ thâm quần mắt, xóa mờ nếp nhăn.

Máy làm đá nhỏ gọn siêu tốc cùng vs công năng làm đá lạnh nhanh diệu kỳ. Chỉ trong tám phút là mọi người có ngay những viên đá thuần khiết để có thể xua tan cái cảm giác khó chịu ở trong buổi trưa oi bức này. Cùng với các viên đá lạnh cube xinh xẻo, các bạn không phải hao tổn công sức đập hoặc nghiền đá, chẳng cần khay luôn. Thay vô đó chúng ta chỉ cần lấy các viên đá & cho vô trong ly, khá là tiện lợi và giản đơn phải không nè.

Thời gian này, tại thị trường có khá là nhiều Cty sản xuất đá viên tuy nhiên độ vệ sinh thì vô cùng thấp. Khá nhiều công ty dùng máy làm đá cây cũ rích, nhơ nhuốc và chẳng đúng với tiêu chuẩn vì lẽ đó chẳng an tâm nếu xài đá viên bán ở bên ngoài. Rất nhiều Cty làm nước đá ở tại những nơi nhơ nhớp, chỗ sx với nhiều mùi khó ngửi và máy làm đá được đặt trong gian phòng tồi tàn tầm 50 đến 60 mét vuông. Ngoài nhà máy sản xuất nhiễm bẩn, các lao động ở đấy cũng chẳng bao giờ làm đúng bất kể tiêu chuẩn nào của nghành y tế quy định.

Dùng máy làm đá cấp tốc, người dùng tự quyết định nguồn nước vào để sản xuất đá lạnh thành ra có thể đảm bảo về chất lượng của đá lạnh đồng thời động tác đổ nước vô máy làm đá hết sức đơn giản.

Và, máy làm đá còn trang bị chế độ thông báo nước đá đầy hoặc hết nước lọc, không vướng víu để có thể di dịch dễ hơn. Đặc biệt, máy làm đá siêu tốc vô cùng tiết kiệm năng lượng nhưng chả mất thời giờ làm lạnh. Dựa vô khảo sát thì máy với công suất 150W, tạo năm Kg đá viên chỉ tiêu tốn có 1k đồng tiền điện tiêu thụ. Nó chính là một sản phẩm rất cần thiết cho gia đình bạn cả khi các bạn đã có tủ lạnh.

Xem thêm các sản phẩmmáy đá bào.

No comments:

Post a Comment