Tuesday, July 22, 2014

Hãy cùng nhau tìm hiểu các điểm mạnh của máy làm đá siêu tốc

Đối với những bạn thường hay ăn nhậu, bán buôn nho nhỏ hoặc ham thích uống đá lạnh, v.V.V thì cái tủ lạnh dân dụng bảo đảm không thể nào đáp ứng được yêu cầu của các bạn. Hiện giờ xuất hiện một loại thiết bị chắc chắn sẽ thỏa mãn được đòi hỏi của các bạn mọi nơi mọi chỗ đó là máy làm đá sở hữu công năng tạo đá siêu nhanh. Đây chính là một chiếc máy không thể thiếu cho ngôi nhà bạn ở ngày hè này.

Dĩ nhiên các bạn đã biết đá lạnh có rất là nhiều chức năng trong cuộc sống của chúng ta. Cùng với công năng làm lạnh nước, giữ lạnh thức ăn, v.V.V. Nước đá còn sở hữu khác nhiều công dụng khác nữa ví dụ chữa thâm quần mắt, làm mờ vết nhăn.

 Máy đá viên tinh khiết  mini siêu tốc sở hữu chức năng làm đông đá lạnh rất mau. Chỉ độ chừng tám phút là chúng ta có liền những viên đá lạnh sạch để có thể làm tan đi cảm giác khó chịu ở mùa hè nóng nực này. Cùng vs nhiều viên cube nhỏ nhắn, chúng ta chả cần hao tốn sức đập đá, chẳng cần khuôn đá luôn. Thay vào đó bạn chỉ cần xúc những cục đá rồi cho vô ly, siêu thuận tiện & đơn giản phải không.

Hiện tại, ở tại thị trường tồn tại nhiều nơi làm đá lạnh nhưng việc VSATTP thì khá thấp. Hầu hết đều dùng máy làm đá cây cũ rích, dơ dáy và chẳng phù hợp tiêu chuẩn cho nên tương đối nguy hiểm nếu dùng nước đá bán ở tiệm. Tương đối nhiều Cty làm nước đá tọa lạc ở những khu vực nhơ nhớp, khu vực sản xuất xuất hiện mùi khó ngửi và máy làm đá được đặt ở gian phòng tồi tàn chỉ cỡ 50 tới 60 mét vuông. Ngoài xưởng sản xuất dơ bẩn, những công nhân tại đó cũng chả tuân thủ bất cứ quy chuẩn nào của nhà nước định ra.

Dùng máy làm đá cấp tốc, người dùng tự quyết định nguồn nước sạch để sản xuất đá từ đó có thể an tâm về độ sạch ở nước đá bên cạnh đó động tác cho nước vào máy làm đá hết sức giản đơn.

Hơn nữa, máy làm đá vảy   còn được trang bị chế độ báo nước đá đầy & cạn nước lọc, chẳng vướng víu để chuyển di dễ hơn. Một điều nữa, máy làm đá siêu tốc chả tốn năng lượng nhưng chẳng mất thời giờ đông đá. Dựa theo khảo sát thì máy tạo đá vs công suất 150W, sản xuất năm Kilogam đá lạnh chỉ mất phí có một nghìn đồng tiền điện tiêu thụ. Đấy là một sản phẩm thiệt sự hữu ích cho ngôi nhà mọi người ngay cả khi các bạn đã sở hữu tủ lạnh.

No comments:

Post a Comment