Sunday, May 18, 2014

1 số kiểu mẫu áo sơ mi nữ cổ cao fashion năm 2014


Vào ngày khí trời mang hơi lạnh cuối thu, đầu đông, cùng vs các kiểu áo ấm hay là áo làm bằng len, bạn cũng có thêm nhiều sự lựa chọn xu hướng mới chính là những kiểu áo sơmi cao cổ. Áo sơ mi nữ   cao cổ là 01 model ăn bận mới cho Thu - Đông năm 2014. Dạng sơ-mi đấy chẳng những đẹp xinh, thanh tao mà còn làm bạn tăng thêm dáng người cao ráo, lúc nào cũng trẻ trung, điều đặc biệt là rất ”ăn nhập” vs những bạn nữ có phần cổ tương đối dài. Cùng nhau tham khảo một vài kiểu dáng áo sơ mi nữ cao cổ đẹp đẽ để tạo mới cung cách ăn mặc cuối thu đầu đông của bạn ha!


áo sơ mi nữ

 Áo somi vs cái cổ cao gập xuống 

Đầu tiên, mà mình muốn nói tới đó chính là kiểu dáng áo sơ mi nữ với cái cổ cao bẻ xuống. Phần cổ áo được design khá tinh tế để mỗi khi gập xuống vừa trông đẹp xinh, dễ thương mà rất quí phái, thanh lịch.

Vs dạng sơmi như thế đó, các cô nàng chỉ việc mang thêm một cái trang sức đeo cổ lấp lánh sẽ khiến các bạn gái tạo ra chỗ nhấn tuyệt mỹ bên cạnh đó cũng sẽ rất là thanh lịch và cuốn hút hơn.

Nếu bạn rất tự tin ở dáng vóc của bản thân mình, các bạn có thể lựa loại cái áo sơ mi nữ cao cổ bẻ gập ôm sát cùng với chỗ khóa kép tia ngay đằng sau lưng hay là cạnh sườn. Nếu như vs những “điều thiếu sót” ví dụ như là ”hai lưng” hay là bụng nhiều mỡ, phái đẹp phải chọn phương án yên ổn đó là kiểu dáng áo somi dáng suông nhe!

 Dạng áo sơ mi nữ cổ lọ 

Nếu lúc trước các kiểu áo cổ lọ là độc quyền của áo thun thì mùa Thu Đông 2014, các bạn có thể mặc sức làm mới bản thân mình vs những dạng áo sơ mi cổ lọ. Đây thật là mẫu áo làm cho chị em mình trở nên cực kì tao nhã & nữ tính, mặt khác lại giúp mình ấm áp hơn trong suốt ngày đông lạnh lẽo thay vì bận chiếc áo sơ mi nữ thông thường.

 Mẫu áo sơ mi cao cổ cột nơ đáng yêu 

Ngoài 1 số mẫu áo cao cổ đơn giản, khá nhiều cô nàng cũng thích mặc một số mẫu áo sơmi cao cổ kết hợp nơ buộc ở ngày Thu - Đông năm nay. Mẫu áo sơ mi nữ này dầu cho chả còn quá mới lạ thế nhưng nó vẫn luôn luôn đem tới một dáng vẻ nhã nhặn, xinh xắn nơi văn phòng cho các bạn gái.

 Áo sơ mi cổ Peter Pan 

áo sơ mi nữ

Xem thêm cácmẫu áo sơ mi nữ đẹptại đây.

Và sau cùng đó là các dạng áo sơmi cổ Peter Pan. Những kiểu áo sơ mi nữ cổ Peter Pan cũng đã được nằm vào danh sách các dòng áo sơ mi cao cổ bởi nó đã mang đến cho các nàng một vẻ đẹp kín cẩn và ấm áp ở ngày đông 2014.

 Tags:Sản phẩm thời trang

 

No comments:

Post a Comment