Monday, May 5, 2014

Nước hoa Pháp mùi hương cuốn hút dành cho phái yếu

Nói đến nước hoa pháp thì tin chắc được rất nhiều bạn nữ mến mộ vì hương thơm tinh tế, ngọt ngào đến say mê hồn người. Các nhãn hàng nước hoa Pháp đã chính phục không kể xiết bạn gái. Các mẫu mã dầu thơm của Pháp đã cho thấy rõ chỗ đứng cũng như nhãn hiệu trên khắp châu lục.

Để vượt như là hiện tại sản phẩm Của Pháp, đã phải có mất hàng trăm năm lịch sử, khởi điểm do 1 số nhà quý tộc kiếm tìm, khám phá để làm vui cho đời sống trù phú của chính mình, tới những, thương lái cần kinh doanh các mặt hàng nước hoa Pháp phục vụ quý cô…và sau đó hình thành các tên tuổi nước hoa Pháp như, Lacoste, Channel, Burberry, Lancome…. Mỗi một nhãn hiệu lạ có được 1 nét đặc trưng rất riêng của Pháp cũng như của hương vị của mình.

nuoc hoa nu

Dầu thơm Trésor In Love là một trong số những mẫu dầu thơm được ưa chuộng số một từ hãng Lancome, đã được ra mắt vào đầu tháng 3/2010. Sở hữu mùi hương tao nhã, sản phẩm nước hoa mới này bộc lộ cảm giác của các cô nàng đang yêu & sống trọn vẹn cho tình yêu mình. Kiểu mẫu lọ độc đáo với các đường tạo dáng thon thả, gợi cảm. Đặc biệt trên cổ chai có gắn 01 bông hồng satin màu đen càng tạo ra nét cuốn hút, làm cho mỗi chai dầu thơm Trésor in Love trở thành là có một không hai.

Không những chú trọng đến tính quý phái theo khuynh hướng classic,nước hoa pháp chính hãngLancome còn đem tới cho chị em yêu tinh dầu thơm 1 lựa chọn mới mẻ với hương thơm tươi trẻ, sâu lắng của Benghal bắt đầu với, mùi gừng và quả quýt tràn đầy sinh khí bom thêm năng lượng cho bạn, tiếp đó là thanh vị hoa nhài và quả mơ dịu ngọt sâu sắc, sau cuối hương thơm luyến lưu của bộ đàn hương và xạ hương quyến rũ.

Nói đến nước hoa Pháp mà không nói tới Burberry, hoặc Chanel thật là 01 thiếu xót. Chanel đã vô cùng nức danh cùng những sản phẩm nước hoa của mình, cũng như sự tích tên tuổi từ 1 cô bé mồ côi trở thành 1 biểu trưng danh tiếng trên khắp thế giới. Trong số đó sức sáng tạo vô hạn, nhãn hiệu lưu giữ nét lôi cuốn, cao quí cực kỳ của chủng loại tinh dầu thơm Coco Chanel, Chanel no.05… được coi là nữ hoàng của các chủng loại nước hoa.

nuoc hoa nu

Nhãn hàng Burberry đem tới vẻ năng động trẻ trung pha lẫn chút truyền thống, thanh nhã, độc đáo ngay từ danh xưng của mình. Đối với xu thế tiếp cận thời đại, kiểu chai được chế tác từ thạch anh mang mẫu mã model hơn trước dùng tone hồng và trắng, được lấy cảm hứng từ BST độc đáo của hãng nước hoa Pháp Burberry. Burberry sở hữu vị thơm của trái chín mọn, vị hoa tinh tế & mùi hương gỗ mát mẻ thật là hoàn hảo cho những mùa hè nóng bỏng.

Đọc thêmcác sản phẩmnước hoa nữ


Tags: thế giới nước hoa, nuoc hoa nam, nuoc hoa nu, nuoc hoa boss, nuoc hoa phap, nuoc hoa sing 

No comments:

Post a Comment