Wednesday, May 7, 2014

Chị em mình có biết sự tác hại của các mẫu mỹ phẩm bản thân đang xài?

 Mẫu kem dưỡng ẩm 

Nhiệm vụ hơn hết của mỹ phẩm kem thoa dưỡng làn da đó là bổ sung và tăng cường hơi ẩm cho vùng da, khiến cho làn da trở nên êm mềm, láng mịn hơn.

nuoc hoa my pham

Thế nhưng, bây giờ có rất nhiều loại mỹ phẩm kem giữ ẩm có chứa dầu khoáng và chất paraffin là các chất tác động gây hại đến nhiều tế bào trên da & gia tăng mối nguy hại làm thất thoát hơi ẩm có sẵn của vùng da. Thế nên, giả sử bạn hay bôi những hạng kem giữ ẩm làn da dạng trên, các bạn đã tự mình khiến làm da phải gánh chịu các tác nhân chẳng muốn có.

Phải nên chọn lựa mua 1 số mẫu mỹ phẩm giữ ẩm làn da có chứa tinh dầu của thực vật, có nguồn gốc từ thiên nhiên, tốt hơn cả giả thử nó được các tinh chất từ nguồn tinh dầu chứa hàm lượng acid linoleic - một dạng chất không những có thể tăng cường độ ẩm cho vùng da mà chúng còn phòng chống bảo vệ làn da tránh bớt tác nhân nhiễm trùng da.

 Chất sơn móng 

Những móng tay cùng nhiều tone màu sặc sỡ sẽ làm cho bạn các điểm nhấn nỗi bật và cá tính. Nó còn là giải pháp để giúp móng trở thành cứng cỏi hơn, nhưng mà nếu chẳng thông minh trong việc tìm chọn sơn móng bạn sẽ dễ có tác hại bị viêm móng, giòn móng, ố vàng móng & nguy hại đến cơ thể về sau.

Còn hơn vậy, khi sử dụng sơn móng, nhiều người còn hay sử dụng quá mức dung dịch acetone - một chất tẩy gột chất sơn móng tích tắc và hữu hiệu, tuy nhiên bởi nó chính là ”tội phạm” làm móng bị khô, giòn giã, mỏng yếu và dễ bị nứt.

 Thuốc nhuộm tóc 

Thuốc nhuộm tóc sẽ khiến cho bạn tùy thích thay đổi sắc màu tóc nguyên gốc, thay vào đó chính là màu sắc tóc mới mang lại cho chị em sự năng động, hợp vs mong muốn. Nhưng, hoạt chất nhuộm có khả năng làm chúng ta dễ có tác hại bị phản ứng, viêm vùng da, làm tăng quá trình hiểm nguy tóc rụng và gãy, tác động tới cơ quan hô hấp.

Để phòng tránh nguy cơ kích ứng, viêm, các bạn cần phải tuyệt đối không được đổi màu tóc trong lúc vùng da đầu đã bị thương tổn, khi nhuộm tóc cố gắng chẳng được để mỹ phẩm nhuộm bết tới da đầu.

nuoc hoa my pham

 Mỹ phẩm son bôi 

Nhiều cô nàng thường chỉ có thói quen dùng son bôi để chưng diện cho phần môi của mình mà quên mất mỹ phẩm son dưỡng, thoi quen này là 1 sai nhầm phổ biến, chúng khiến cho phần môi bị thiếu đi độ ẩm & vì thế đôi môi sẽ rất dễ bị khô & nứt.

Nếu chọnmỹ phẩmson môi chúng ta không được bôi dạng son môi có có kim loại chì vì mỗi lần ăn hay uống nếu như sơ ý ”nuốt” luôn phần son này này thì cơ thể sẽ dễ dàng bị nhiễm độc, về sau sẽ phát sinh các rắc rối bên trong khó mà lường trước.


Cùng chuyên mục

No comments:

Post a Comment