Tuesday, May 13, 2014

Giúp cho cánh đàn ông hiểu rõ hơn về những kiểu áo vest nam

Vest là 01 y phục chẳng thế thiếu của cánh mày râu. Cách chọn áo vest nam của từng người là hoàn toàn khác nhau. Với bạn nam dễ tính thì sẽ mua vest nam sau ánh nhìn đầu tiên hễ là mức tiền thích hợp & mặc vừa. Cũng có người thì lại khá thận trọng mỗi khi chọn vest nam xem xét về sắc màu kiểu dáng chất vải…
 

Áo vest nam 01 nút cài

 


Loại áo vest nam thế này rất lí tưởng với những chàng thấp hơn 175cm, hay là những chàng trai cao trên 1m75 thế nhưng cần phải có dáng vóc hơi cân đối. Thiết kế thế này cũng là lựa chọn số 1 của mọi mày râu nước ta. Mẫu veston một nút cài hiện đang là mẫu "so hot" & có hàng nghìn thiết kế sang trọng, gamme màu đa dạng, hòa hợp thiên hướng năm nay.

Một số anh chàng sở hữu “dáng người” gầy muốn thân hình trông đầy đặn hơn nữa thi hãy lựa chọn kiểu veston thế này. Bộ áo veston vô cùng thích hợp đối với những chàng trai muốn lôi cuốn ánh mắt của các nàng. Ta còn có thể sử dụng vest 1 cúc đi đến các bữa tiệc, đi chơi cùng với bạn bè, tới những lễ hội hay hợp đêm.

ao vest nam

 

 

 

Áo vest nam 2 nút cài



Với loại veston như này lại thích hợp với các anh chàng cao trên 1m75, thân dưới đăng trước của áo veston có rất nhiều không gian, áo veston hai nút tạo sự chỉnh tề và cân xứng. Hơn nữa, veston hai cúc cũng khá phù hợp với môi trường của cơ quan, vừa tạo ra sự dễ chịu thế nhưng chả mất đi nét thanh lịch, sang trọng những khi giao thiệp những khách hàng… tuy nhiên bạn nên lưu ý với dạng áo 2 nút này ta chỉ cần gài cúc trên mà thôi.

Vest 2 cúc là loại đồ chả bao giờ lỗi thời & luôn luôn được nhận định cao vì thích hợp cùng mọi loại thân hình của nam giới vì vậy ta chớ quá lo ngại bộ đồ vest của các bạn sẽ không bắt kịp cùng với những khuynh hướng thời trang của những năm kế tiếp. Nếu như bạn không có lợi thế về chiều cao cơ thể thì đừng nên lo lắng kiểu áo veston này sẽ giúp giấu đi tất tật yếu điểm của bạn.

ao vest nam

 

 

 

 

Áo vest nam ba nút cài



Vest nam ba cúc là sự lựa chọn thích hợp cho những người sở hữu chiều cao từ 1m75 trở lên, do những cúc trên chiếc áo nằm gần bằng vòng ngực, tạo nên sự tiện lợi và thoải mái nhất với người bận. Áo veston 3 nút cài cũng khá là thích hợp cho những anh bạn muốn tôn phần eo của chính mình lên.

Dạo gần đây, những quý ông hay gắn 2 nút trên của áo, nhưng mà, cách thức gài này dễ khiến cho ve áo trở nên cụt ngắn bất thường. Để giúp bạn toát ra vẻ ngoài thanh lịch, ta chỉ cần đóng chiếc cúc ở giữa. Điều cần để ý hơn hết là chớ nên cài chiếc cúc cuối cùng, vì làm như thế sẽ khiến cứng vẻ ngoài bộ đồđồ vest nam, không tự nhiên.

Đọc tiếpcác sản phẩmthời trang nam

Từ khóa: ao vest da nam, vest nam, xem ao vest nam, áo khoác nam ao khoac nu, ao vest nam, thoi trang nam cao cap, ao vest nam sanh dieu, áo khoac vest nam 

 

 

No comments:

Post a Comment