Wednesday, May 21, 2014

Những item thời trang nữ được yêu chuộng của chị em bạn gái

Luôn luôn đẹp xinh, hấp dẫn trong mắt người đối diện là 1 vấn đề mà bất cứ chị em nào cũng luôn luôn mong ước có được bởi cách thức ăn bận của bản thân mình. Cũng bởi những hi vọng trên mà một vài chị em phụ nữ lúc nào cũng đau đầu để tìm mua cho chính mình một mẫu thời trang hợp lý nhất và đã có vô khối cô nàng đã bị rơi vào cảnh khó khăn, chán nản. Để có thể phần nào làm vơi đi những lo lắng ấy, các bạn nữ thử cùng nhau xem qua 1 số cá tính thời trang nữ ngày hè 2014 trên123mua.Vn để chọn được cho bản thân mình một bộ đồ cực kỳ tuyệt vời nghe!

vay dam dep
 

Váy đầm thời trang

 


Đó có lẽ là một phục trang chẳng thể nào thiếu mặt trong tủ quần áo của nhiều bạn gái tại hè này.Váy đầmđem tới xì tai nhẹ nhàng, nữ tính nhưng cũng không kém phần phong cách, chả giống như 1 vài chiếc quần ống "bực bội", váy đầm giúp cho "cặp giò" của mọi người được "giải phóng" khỏi các bó buộc tạo thành cảm giác thông thoáng, dễ chịu ở mỗi 1 bước đi. Nhiều phong cách váy đầm đẹp 2014 được các bạn gái yêu thích chẳng hạn như:

 Đầm midi : Bề ngoài thanh nhã & nữ tính ở mẫuváy midichắc chắn sẽ giúp cho bạn nữ đôn lên những đường cong thân hình thanh nhã của bản thân. Nó sẽ giấu đi vòng mông nhỏ bé giúp cho bạn gái lúc nào cũng quyến rũ ở nhiều khung cảnh. Đầm midi còn có thể dùng để mặc tới công sở, dạo chơi, đi dự tiệc…

 Đầm hoa : Dạng đầm này sẽ có thể giúp chúng ta tạo ấn tượng ở trong mắt mọi người.Đầm hoa"long lanh" không chỉ bởi do sắc màu tươi vui của các vòng hoa tươi xinh mà còn dựa vào kiểu dáng thanh nhã, đơn giản, với chúng các bạn nữ sẽ trở thành một bông hoa tươi thắm ở trong mắt người khác. Bên cạnh đó với nhiều bạn gái có cơ thể chuẩn mực & kích thước chiều cao lí tưởng thì nên thử mình cùng với những loại đầm cut out 2014 gợi cảm, mặc dù nó tương đối kén người bận, tuy nhiên vẻ sexy mà nó mang tới thì chả trang phục nào sánh được.

 Đầm voan : Cùng với dạng đầm này đây cái nóng nực sẽ chả thể phiền đến bạn nữa, bởi loại vải voan mỏng, thoáng mát.Đầm voanthoải mái diện đến nơi làm việc hay là đi chơi cùng với bè bạn, nó sẽ khiến người diện trông y như cô tiểu thư dễ thương. Các bạn gái cũng nên lựa những kiểu đầm với tone màu dịu dàng để chả cảm thấy nóng bức bởi tia sáng gay gắt ví dụ như: đầm trắng, đầm pastel… sắc màu thanh nhã của nó sẽ làm cho các bạn nữ hóa thành cô nàng thanh lịch trong mắt người đối diện. Hoặc trong sáng, dễ thương hơn nữa cùng với một số dạng váy yếm 2014.

 Little black dress : Tên gọi ấy chắc không còn gì là lạ lẫm với tất cả chị em. Những chiếc chân váy lở tone màu đen dễ dàng thích hợp cùng hầu hết vóc dáng & diện được ở trong nhiều tình huống.Little black dressthật là sự chọn lựa toàn hảo cho 1 số quý cô ở trong các buổi tiệc. Ngoài ra cũng còn có 01 loại váy dầm khá là độc đáo nữa đó là Tank-dress có thiết kế ôm bó, chiều dài trên gối. Chị em mình có thể dễ dàng biến đổi muôn vàn x-tyle với dạng váy này, đi ăn party, dạo phố, lễ hội, vả cả vận động mạnh.

vay dam dep

 

 

 

Ngoài những mẫu váy, đầm là các dạng áo thun nữ trẻ trung:



 Áo thun trắng : Bình dị thế nhưng chẳng kém phần phong cách,áo thun trắngdễ dàng phối mix với vô số quần áo khác nhau hoặc là biến mình trở thành y phục nền bổ trợ cho những items đi cùng. Cũng như áo thun trắng,áo thun trơncó tính năng như thế, thích hợp cho một số buổi đi dạo dịu nhẹ vào buổi chiều chiều hoặc phối mix với short jeans, skinny jean, quần kaki để tạo nên vẻ ngoài giản đơn mà ấn tượng.

 Áo lưới : Thông thoáng, độc đáo và mới lạ xì taiáo lướihiện được khá nhiều cô nàng yêu chuộng cho các dịp dạo chơi tháng hè. Lúc ăn diện áo lưới cần phải mặc cùng bên trong một chiếc áo màu khác hoặc 1 mẫu váy liền thân chớ được ăn diện chúng không vì do chúng sẽ làm chúng ta bị mọi người chú ý. Hay là các bạn cũng có thể mặc chung một kiểu áo thun sheer tay dài cho 1 số khi đi du lịch hay là bước đi trời nắng nóng.

vay dam dep

 Áo thun oversize : Đây quả là 01 dạng áo thun nữu được nhiều bạn nữ yêu thích bởi vì dáng vẻ ngộ nghĩnh, xì teen của nó. Nó khiến cho những cô nàng có body gầy nhìn trông tròn trịa hơn, còn 1 số cô gái mập mập thì không nên diện nó nha vì nó sẽ làm chị em mình đã béo cay lại béo hơn nữa. Hãy thay thế nó với chiếc áo thun số cực ngầu sẽ khiến các bạn được đẹp hơn.

 Áo thun xuyên thấu : mẫu áo này khá quyến rũ, chỉ với danh tính của chúng chắc rằng chị em chúng ta cũng đã hình dung được vẻ ngoại của nó, khi muốn ăn diệnváy áo xuyên thấuđể giúp người đối diện thấy được vẻ quyến rũ, lịch sự của chúng ta bạn nên chọn mặcáo lótchung tông màu nhé! Không nên chọn bận áo ngực tone màu quá là tương phản sẽ khiến người xung quanh nhìn bạn với ánh mắt không hay.

Xu hướng: mu rong vanh, non phot, vay yem 

 

 

No comments:

Post a Comment