Monday, May 5, 2014

Hướng dẫn tìm mua, giữ gìn nước hoa Dior

Cho dù đã nổi danh trong một dòng nhãn hiệu thời trang đứng đầu khắp 5 châu, hãng Christian Dior lại còn thâm nhập mặt mĩ phẩm lẫn dầu thơm bằng 1 vài loại nước hoa Dior rất quý phái, thời trang cũng như luôn làm hài lòng ngay cả những giới khách hàng khó chịu nhất. Quyết định phối hợp quần áo cùng với mỹ phẩm trên đây hiện đã cuốn hút chẳng những nhiều fashionista cũng như làng Hollywood ngôi sao nghệ sĩ mà cả hàng triệu khách hàng khắp toàn cầu, nó đang khẳng định thương hiệu Christian Dior – 1 nhà đi đầu luôn nằm trong lòng không ít người tiêu dùng ưa chuộng làm đẹp bằng đẳng cấp nổi danh bậc nhất thế giới.

nuoc hoa nu

Nghệ thuật xức nước hoa Dior xịn nhiều ít ra sao, dùng khi nào và tại đâu là rất quan trọng hệt như chất lượng của chúng vậy:

- Mỗi lúc các bạn sử dụng nước hoa Dior, nên xịt hoặc xức chúng vào những nơi với mạch đập như mấy nếp gấp trên khuỷu tay, đằng sau gối, cổ tay cũng như sau tai, đừng chà cổ tay cùng nhau vì điều đó dễ làm hư hỏng mùi thơm. Cần tránh lỡ dại sử dụng dầu thơm nhiều ở cổ áo bởi điều này rất dễ đem đến sự nặng mùi, không tự nhiên mà chỉ phun 1 tí trong khoảng không ở quanh bạn cũng tốt do hương thơm chắc chắn sẽ “đậu” lên áo nhẹ nhàng, rải đều khắp cơ thể.

- Cũng phải cân nhắc tới chuyện chọn mua chung các loại hương thơm khác. Hết những chủng loại mỹ phẩm chẳng hạn như dầu tắm, sữa dưỡng thể, dầu gội đầu, dầu dưỡng tóc,… hay những kiểu hương thơm cần phải tương đồng nhau bởi vì khi dùng cùng mùi thơm nước hoa Dior sẽ mang đến mùi thơm ngoài trông đợi. Người dùng sẽ cảm thấy mùi hương dịu dàng bay quanh, đặc biệt nồng nàn lẫn gợi cảm khi xức sữa từ chân lên đến toàn cơ thể mình.

nuoc hoa nu

- Không để sánh sáng hoặc ánh nóng chiếu thẳng đến lọ nước thơm bởi nếu như vậy mùi hương sẽ bị loãng và không khí sẽ khiến cho tinh dầu sậm lại đồng thời cần luôn chú ý chuyện đậy kín nút của các lọ nước thơm. Thông thường, 1 sốloại nước hoa Diorlưu giữ hương thơm rất lâu dài bởi vì chúng có màu khá sậm hay đựng bằng những hũ mờ đục.

- Các bạn có thể lựa chọn những kiểu bình hoa phơi khô có mùi thơm nhẹ nhàng, xen lẫn mùi thơm từ hoa hồng, nhài, cúc hay là mùi hương ấm áp ở gỗ cây thông… nhằm tạo nhiều hương thơm nước hoa Dior chính hãng trong ngôi nhà. Phun dung dịch hoa hồng, hoa nhài hay là dung dịch xả vải, hay là thêm 1 tí nước hoa trên những bông hoa đó chắc chắn sẽ cho phép các bạn có thêm mùi hương những khi mùi thơm hết mất. Cứ như thế ở trong nhà ắt sẽ lúc nào cũng tràn đầy mùi thơm dễ chịu, làm cho các bạn thấy thư giãn mỗi lúc thức giấc, giúp giảm đi bao căn thẳng khó chịu khi đêm xuống, sau khi chúng ta đi về sau khi công tác. Bạn cũng nên bỏ hũ nước hoa Dior đã cạn ở trong ngăn tủ quần áo hay là xịt một ít tinh dầu trên mặt gỗ bên trong cái tủ, hương thơm chắc chắn sẽ bám vào quần áo của bạn, cực kì lâu mới hết.

Tham khảocác sản phẩmnước hoa nữ


Sản phẩm khác: the gioi nuoc hoa, nuoc hoa nam, nuoc hoa nu, nuoc hoa axe, nước hoa dior, nuoc hoa sing 

No comments:

Post a Comment