Thursday, May 8, 2014

Thiệp handmade – xu hướng thiếp mời hiện nay

 Thiệp handmade hiện giờ được nhiều người biết đến và design càng ngày càng phong phú và đa dạng, dùng nhiều màu ví dụ đỏ, xanh lá, họa tiết truyền thống. Nếu muốn cách tân, mọi người hãy tự mình làm ra những tấm thiệp handmade cá tính, theo cung cách của mình, cái thiếp đấy sẽ là một sự chọn lựa chính xác nhứt. Cùng nhau tìm hiểu 1 vài gợi ý để có thể tạo ra những loại thiếp độc lạ không “đụng hàng” nhé.

thiệp handmade

 Họa tiết giản đơn nhưng mà lại hiện đại 

Nhiều tấm thiệp mời sinh nhựt cổ điển có hoa văn mang cung cách vintage, điệu đà, màu mè đang được trưng bày ngoài cửa hiệu hoặc nhiều siêu thị, nhà sách. Mặc dù vậy, hầu như tất cả các loại thiếp đó thì lại mang sự rắc rối và màu mè cho nên chúng đã trở thành lạc hậu. Vì vậy nếu bạn có nhiều thì gian và tháo vác thì ý kiến là các bạn nên tự bản thân design cácloại thiệp handmadecó đặc trưng riêng. Nhiều loại thiệp handmade với chi tiết đơn sơ, style tinh tế đó chính là xu hướng hiện nay.

 Sử dụng chữ viết bằng tay 

Cùng với nhiều xu hướng đương đại cho thiệp mời sinh nhật, thêm chữ viết bằng tay ở trên mẫu thiệp mời cũng chính là một lời gợi ý hết sức thú vị và chẳng bao giờ lạc hậu, đặc biệt là với một vài buổi party hiện đại. Khi được design bằng chữ viết tay, khách mời sẽ hết sức bất ngờ & thích thú vì bọn họ biết được rằng bạn đã hoa tổn rất nhiều công sức & thì gian để làm mẫu thiệp handmade đấy. Và rất nhiều người luôn muốn tạo ra sự mới mẻ khi tạo hình chibi của mình lên những chiếc thiếp.

 Tận dụng những chất liệu đặc biệt 

Nếu như muốn tạo cảm xúc khó phai cho ai đấy, chúng ta hãy tận dụng nhiều chất liệu đặc biệt như: vải jeans, bìa carton, v.V… được thiết kế cùng với các chi tiết phụ kiện dễ thương như chuông nhỏ, nơ xinh, hoa cúc nhiều màu v.V… rồi phết lên một tí kim tuyến bảo đảm có thể khiến khách mời phải trằm trồ khen ngợi sự khéo tay của bạn.

thiệp handmade

 Siêu độc vs các họa tiết dấu vân tay 

Đấy chính là 1 ý tưởng khá là tuyệt hảo để chúng ta có khả năng ”sản xuất” nên nhiều loại thiệp handmade rất là độc lạ. Có hai cách thức để vận dụng họa tiết dấu vân tay: Trước nhất là bạn hãy lấy chi chít dấu vân tay cùng với vô số màu sắc đẹp đẽ lên trên cái thiếp mời sinh nhựt. Thứ hai là cùng vs những hoa văn dấu vân tay mọi người có thể thêm vào chi tiết nhằm dựng ra các hình ảnh đáng yêu ví dụ: những con thú hay các “bé vân tay” cực kì đáng yêu.

Tham khảocác sản phẩmhoa, quà tặng

No comments:

Post a Comment