Wednesday, June 4, 2014

Hạ nhiệt ngày Hè nắng nóng cùng váy đầm

Mùa hè, phái đẹp khó có thể phô bày thân hình nuột nà khi dạo bước xuống phố mà tiết trời nắng lóa mắt. Giải pháp ăn diện váy đầm vừa thời trang, nhã nhặn lại vừa là y trang tránh nắng hữu hiệu của các chị em.

Dưới cái tháng Hè oi bức của xứ khí hậu nhiệt đới, những designer đã kịp sáng tác ra nhiều mẫu mã váy Hạ xinh, có khả năng áp dụng rất sát thực cho những tháng nắng gắt khó chịu. Để giúp cho phái đẹp luôn luôn xinh tươi khi ra phố xá mà lại chẳng phải e ngại vì những trang bị phụ kiện tránh nắng phiền phức, giải pháp diện váy đầm dưới đây sẽ mang tới cho các nàng dáng vẻ xinh đẹp, fashion & rất là mát dịu trong nắng Hạ.

vay dam dep
 

Diện váy đầm tìm chọn tông màu tươi sáng nhẹ nhàng

 


Màu sắc nhạt giúp bạn gái giảm đi thân nhiệt cơ thể mình đó là gam màu pastel & nổi trội hơn là màu trắng. Giảng giải tại sao mùa Hè bạn gái mình nên chọn những gam màu tươi sáng để ăn bận là bởi vì áo váy màu sẫm sẽ tiếp nhận ánh sáng và hấp thụ nhiệt độ nhanh, cao hơn kiểu áo màu sáng. Bởi vậy, để ngày Hạ được thêm mát dịu & thoáng trong hơn cho nhiệt độ cơ thể bình thường, chúng ta nên tìm chọn các dạng váy dài gam màu sáng như trắng, màu nude, vàng tươi... Kiểu dáng váy có khả năng che chở nắng cho đôi chân và lại tránh nắng hiệu quả hơn.

 

 

 

Phối cùng áo layer



Những loại áo váy phối vs quần shorts ngắn và quần legging cô - tông với mang vớ và giầy vải sẽ khiến bạn có một style thời trang cực chất ở tháng Hạ. Các bạn cũng có thể kết hợp váy đầm với một dạng áo khoác jeans và thêm nón lưỡi trai, mũ rộng vành đi nắng. Với cách kết hợp thế này, bạn thoải mái, tự tin hơn khi chọn phong cách thời trang.

 

 

 

 

Mặc chân váy dài



Việc mix cùng với loại áo thun ba lỗ và chân váy dài, cạp chun, có khuy sẽ làm cho bạn hết sức ấn tượng và phong cách. Bạn cũng có thể mang giày cao gót, bít vớ và dùng 01 kiểu áo khoác tay dài khoác lên khi đi nắng, đến cơ quan có thể mở ra mà cũng luôn duy trì vẻ duyên dáng.

vay dam dep

 

 

 

 

váy đầm đẹpdáng dài tới gót



Kiểu mẫu này lí tưởng những cô gái sở hữu body mảnh khảnh, có thể ăn bận đi chơi, làm việc tại văn phòng vừa duyên dáng vừa nữ tính. Các bạn có thể tìm chọn kiểu váy có hoa văn kẻ sọc, kẻ ca rô, in hoa... Để thích hợp cùng cá tính.

Các cách kết hợp đã nêu với chiếc váy đầm sẽ giúp chúng ta trở nên thành cô gái dịu dàng khi đi trên phố xá hoặc là luôn cả đến cơ quan làm việc.


Chi tiếtcác sản phẩmthời trang nữ.

Tags: vay dam xinh, váy dam, dam vay xinh, dam vay, vay dam cao cap, vay dam dao pho, xem vay dam, mua vay dam, vay dam cuoi, vay dam cho ban tre, vay dam ngoai, váy đầm thời trang vay dam, vay dam do, vay dam dam cuoi, mua dam vay 

 

 

No comments:

Post a Comment