Monday, June 2, 2014

Thời trang nữ hè 2014 năng động cùng các trang phục được ưa chuộng

 Phong cách ăn mặc là chủ đề chẳng lúc nào nhàm chán đối với các bạn nữ. Đã là phái đẹp thì ắt hẳn ai ai cũng đều mong muốn bản thân mình lúc nào cũng tỏa sáng, bận được những món đồ lộng lẫy và hấp dẫn trước bè bạn. Thế nhưng cùng với xã hội hối hả hiện nay thì các bạn nữ càng ngày càng chả có thì giờ để tìm mua bộ trang phục tương ứng với dáng người của mình. Trong thế giới thời trang nữ đang có vô vàn thiết kế y phục không giống nhau, cho nên vấn đề chọn lựa thì chẳng có gì khó, cái khó khăn chính là cần chọn làm sao để cho trang phục đó diện vào phải nổi bật và "đa năng" ở các tình huống không giống nhau.

Cùng với những bộ đồ cơ bản sau đây, hi vọng các chị em sẽ xuất hiện thêm khá nhiều ý tưởng cho bộ đồ thời trang của chính mình & thành bạn nữ tươi xinh mỗi ngày!

 

 

Ngày hè năng động cùng với áo thun nữ



Hè quả thật là chả gì tuyệt vời hơn với những chiếc áo thun nữ phong cách, lém lỉnh. Đang có rất là nhiều kiểu áo thun nữ khác nhau ví dụ áo thun cánh dơi , áo thun hở vai , áo thun bẹt vai , áo thun sát nách , áo ba lỗ v.V… Mỗi một loại đều có 1 vài phong cách đặc sắc riêng rất là thích hợp ở mùa hè nóng bức hiện thời. Sử dụng áo thun các bạn gái có khả năng tha hồ đi lại mà chả phải lo sợ rằng có bất kỳ cảm giác gò bó nào trên người mình, nhờ tác dụng co giãn kỳ diệu từ áo thun.

ao thun tron

 

 

 

 

Trẻ trung cùng với những kiểu quần short



Phải nhắc đến trước nhất đó là quần short jeans nó đúng là bộ cánh không thể thiếu được ở trong mùa hè này, với design khoáng đạt short jean dễ dàng giúp những chị em khoe đôi chân thuôn thả & vòng ba vô cùng chuẩn của mình. Chúng có thể phối với những món đồ riêng biệt đem đến cho bạn gái nhiều xì tai khác biệt trong mùa hè năm nay. Không những thế một số cái quần short kaki, quần yếm , quần giả váy, quần thun cũng là 1 vài sự chon lựa tuyệt hảo trong hè này.

 

 

 

 

Váy, đầm lôi cuốn giành cho quý cô điệu đà



Váy, đầm 2014 với vô số mẫu mã không giống nhau đó là đầm maxi , đầm suông , đầm liền , váy bút chì … Mỗi mẫu điều mang những mẫu mã & style khác nhau phù hợp cho nhiều tình huống. Đầm maxi có khả năng sử dụng được cho những bạn nữ sở hữu dáng người thấp và cao, các bạn nữ hãy bận nó đến những bữa tiệc hay chạy nhảy ở trên những bãi biển nắng cát vàng đẹp tuyệt. Xa rời nét đẹp khoáng đạt váy bút chì lại mang vẻ đẹp tinh tế, xinh xắn phù hợp cho nhiều hoàn cảnh nghiêm túc đấy là công sở, cùng váy bút chì các bạn gái sẽ trở thành cô gái duyên dáng ở trong mắt mọi người.

vay dam dep

 

 

 

 

Thanh nhã cùng áo sơ mi nữ



Với phụ nữ đây ắt hẳn là mẫu áo thông dụng nhất, bởi vì chúng khá là dễ phối mix cùng vô số quần áo khác. Áo sơ mi nữ 2014 có nhiều thiết kế mới lạ phù hợp dùng để bạn đến chỗ làm, dạo chơi, đi chơi xa… Nhờ có được ưu điểm vừa thanh nhã lại vừa trẻ trung sơ mi nữ chừng như có thể ăn diện được trong tất cả tình huống. Có rất nhiều dạng áo sơ mi nữ cho bạn gái lựa chọn như là: áo tay ngắn, tay dài, sơ mi crop-top , sơ mi dáng dài, sơ mi không tay…

 

 

 

 

Bảo vệ cơ thể với áo khoác nữ



Thời điểm này mà lê chân ra phố cùng với một làn da trần trụi ắt hẳn là 1 việc khiếm đảm hơn cả đối với những bạn nữ, vì độ nóng & bụi bẩn sẽ khiến làn da chị em ta trông đen nám xuống sắc. Do thế mà 01 mẫu áo khoác là đồ dùng không thể thiếu mỗi lúc bước ra phố. Một số kiểu áo khoác nữ đẹp hợp với ngày hạ này đấy chính là: áo khoác cardigan , áo khoác vải đan thưa hay là những kiểu áo blazer để làm chúng ta chẳng cảm giác nóng bức lúc bận.

 

 

 

 

Những mẫu quần dài nữ xinh che chắn đôi chân



Tin chắc chả cô bạn nào lại muốn phần chân trắng mướt của mình trở thành nám đen bởi vì cái nắng ngày hè oi nóng thế này. Bởi thế những lúc đi dưới nắng nóng để giúp bảo vệ phần chân của chúng ta thì 1 mẫu quần dài quả là tuyệt vời hơn cả, quần jeans , quần kaki , quần tregging , quần legging là những kiểu quần thú vị cho chị em mình.

 

 

 

 

Áo kiểu nữ đẹp 2014



 Áo kiểu nữ sẽ làm các bạn nữ trở nên thời trang nhiều hơn hàng ngày, áo kiểu nữ khá là phong phú về kiểu dáng, chúng được cải tiến hoặc là in một vài hoa văn lạ mắt, lí tưởng cho tất thảy mục đích ăn mặc hàng ngày của các bạn như là đi chơi, đi dã ngoại, đến chỗ làm… Những kiểu áo kiểu nữ được nhiều chị em ưu ái đó là: áo ren, áo croptop, áo voan , áo họa tiết v.V...

 

 

 

 

Hè thoải mái cùng quần lửng nữ



Tiết trời nóng hầm như thế này không gì là "quá đã" hơn khi mà các bạn giải phiền cặp chân của bản thân ra khỏi những kiểu quần bó chật chội khó chịu & làm dịu cho đôi chân của mình cùng một số dạng quần lửng nữ tươi mát, cá tính. Có rất nhiều mẫu quần lửng nữ đẹp thích hợp cho các bạn chọn mua đấy! quần legging, quần jean lửng, quần thun lửng, quần harem … nó vừa sử dụng ăn mặc du lịch vừa để mặc đến văn phòng.

 

 

 

 

Đồ jumpsuit gợi cảm



Dạng áo này sẽ làm những bạn nữ nhìn thật là nữ tính & cuốn hút bởi nó được design theo kiểu áo đi liền quần, ôm vừa cơ thể làm lộ các đường nét thon thả. Nhưng mà loại áo này hơi kén người mặc, 1 số bạn nào sở hữu vóc dáng mập mạp hãy nên tạm biệt loại đồ này nhá! Đồ jumpsuit 2014 được design cùng rất nhiều mẫu mã táo bạo như là: jumpsuit chéo lưng, jumpsuit cổ V, jumpsuit hở lưng, jumpsuit sát nách.

do jumpsuit

Hy vọng rằng có 1 vài lời khuyên đã nêu sẽ phần nào giúp những bạn gái bỏ túi thêm các ý tưởng mới mẻ cho mình với mùa Hè này, phần kế đến mình sẽ gợi ý cho chị em chúng ta các món item phụ kiện phái đẹp thông dùng!

Xem thêm tại:123mua.Vn

 

 

No comments:

Post a Comment