Sunday, June 8, 2014

Tiết hạ năng động cùng với chiếc đầm bầu cá tính dành cho chị em đang mang thai


Xu hướng đầm bầu công sở vào những tháng hạ chẳng những cần phải xinh đẹp và duyên dáng hơn thế phải khoan khoái & thoáng mát.

Gió hè tới, không khí nóng bức, mồ hôi tiết ra hơi nhiều biến những cô nàng đương mang bầu trở ngại trong chuyện chọn lựa đầm bầu công sở. Nhiều chị em mua sắm vô số đầm bầu để công tác, nhưng bởi do chưa có nắm cách lựa chọn nên có thể khi công tác thì rất ư khó khăn và nắng nóng. Chuyện này khiến đến chị em hay tức tối và cáu giận ảnh hưởng đến chuyện riêng không nhỏ.

dam bau

Bữa trước, tôi mới vừa gặp một chị bạn thân làm việc ngay trong khía cạnh thời trang. Chúng tôi được cậu đấy chia sẻ về cách thức chọnđầm bầu công tác, làm sao chống chọi hiệu quả cơn nóng nắng dịp hè và vài thủ thuật trong lúc lựa đầm bầu. Quý vị cùng xem qua nhé!

 

 

Về màu sắc đầm bầu



Để mà ngăn tránh hấp thụ ánh sáng thái dương, biến nhiệt ở trong thân thể hạ xuống mọi chị em cần phải chọn lựa những chiếc đầm có một số họa tiết & tông màu tươi sáng như là trắng xóa, xanh dương, sắc hồng nhạt, xanh lá mạ, hay màu vàng.

Vì do các quý cô công tác trong văn phòng, nên vẫn phải cần để ý đến trang phục đầm bầu để sao thích hợp với cả đặc thù công việc. Những chị em yêu chuộng tính trẻ trung, tươi vui thì hãy tậu một vài họa tiết ví như hoa, chấm bi…Những bà mẹ thích nét sang chảnh, dung dị có thể chọn mua vài kiểu váy đầm đơn sắc, tông màu trắng trong, đen xám đấy là một lựa chọn tuyệt vời.

 

 

 

 

Vật liệu đầm bầu



Bởi vì tiết trời mùa hạ nóng bức dễ làm chảy mồ hôi, những thai phụ phải nên chọn các bộ đầm bầu được may với loại vải thun , voan nhẹ. Các dạng vải đấy khá là nhẹ & mát phù hợp với các bà mẹ đang mang bầu vào những tiết hạ. Hơn hết, các bà bầu công sở có tính chất công việc là ngồi khá nhiều, nên bước chọn những mẫu mã từ chất liệu mềm mại ấy hòng có được cảm giác thoải mái khi mà làm việc.

dam bau

 

 

 

 

Hình thức thiết kế thời trang bầu



Nhiều bà mẹ không những lưu ý đến gam màu và chất liệu, mà còn phải hết sức lưu tâm tới thiết kế. Vì do tính chất công việc là ngồi nhiều nên những thai phụ hay lựa chọn những chân váy dễ chịu, mát mẻ nhưng vẫn cũng lưu ý bảo đảm hết sự lịch thiệp & lịch thiệp.

Ngày hè khiến tới chúng mình hay thường mệt mỏi, riêng với chị em lại còn bất tiện hơn nhiều. Cho nên việc chọn lựa chiếc đầm sao cho tương thích với chị em làm việc tại công sở đấy là 1 việc cấp thiết.

Tìm hiểu thêmcác sản phẩmmẹ và bé

 

 

No comments:

Post a Comment