Saturday, June 7, 2014

Thế nào là một chiếc áo khoác nam đẹp?

Một chiếc áo khoác nam đẹp ngoài việc là hợp thời trang mà còn phải “hiểu” cơ thể & tôn dáng. Nếu không thì muốn lãng phí, khi chọn áo, bạn cần phải lựa chọn cặn kẽ trước khi quyết định “rinh” chúng về nhà.

ao khoac nam


Tùy theo tính chất công việc sẽ quyết định việc bạn chọn kiểu dáng áo khoác nam thích hợp. Đó có thể là một chiếc áo thể thao năng động, một chiếc áo khoác da cá tính hoặc áo măng tô tao nhã và phong cách. Thế nhưng, yếu tố quan trọng chính là nó phù hợp với tính chất công việc của bạn, giúp bạn sẽ cảm thấy thực sự cảm nhận thoải mái & tự tin khi diện chúng. Hơn nữa, nếu bạn không sở hữu thể hình như ý, thì nên nói không với những chiếc áo khoác nam vừa khít body.

Thông thường nam giới thích chọn cho mình những chiếc áo khoác nam có design đơn giản, ít chi tiết với những tone màu tối như đen, nâu, xám,… Cớ sao? Không thể bác bỏ hiệu ứng thẩm mỹ tốt khi cánh mài râu khoác lên người những chiếc áo khoác nam như thế. Không những phù hợp với hầu hết trang phục, phụ kiện mà chúng còn đem lại vẻ mạnh mẽ, nam tính & gợi cảm chết người cho các chàng. Thế nhưng, nên nhớ rằng, những chiếc áo khoác đẹp chính là chiếc áo phù hợp với mình nhất. Do đó, những bạn có thân hình hơi gầy, nên chọn cho mình những tông màu sáng và ấm như: vàng mơ, hồng gạch, xanh da trời,… có thể thêm một vài chi tiết & đường cắt cúp tinh tế để ăn lận số đo.

ao khoac nam

Chất liệu của áo cũng quan trọng không kém vì đây là một vào những yếu tố quyết định xem bạn có thực sự cảm giác thoải mái thư giãn khi mặc. Bằng chứng là một chiếc áo khoác nam được cắt may bằng chất vải mỏng, thoáng mát & có khả năng thấm hút mồ hôi tốt sẽ phù hợp để bạn mặc vào mùa hè chứ không phải mùa đông. Ngược lại, khi thời tiết trở lạnh, áo khoác không thuần túy là trang phục mặc đẹp mà còn phải đảm bảo giữ nhiệt tốt nếu bạn không muốn chết cóng thì nhiệt độ xuống thấp. Những chiếc áo khoác nam bằng chất liệu da, dạ, có phao, áo len,… sẽ thích hợp khi mặc mùa lạnh. Các bạn nên chú ý một chút khi giặt, phơi & bảo quản áo len nhé. Nếu không chu đáo, áo khoác len rất khó giữ được form dáng ban đầu vì đặc tính co giãn cực tốt.

Có thể nói, vừa vặn với cơ thể mới đây chính là điều quan trọng nhất khi chọn áo khác nam nói riêng cũng như khi chọn quần áo nói chung. Một chiếc áo thật sự là của bạn, nếu khi mặc nó bạn sẽ cảm thấy đẹp và thoải mái. Để biết chính xác áo có vừa với cơ thể mình không, bạn cần nên mặc thử và để ý kỹ phần cổ, vai. Số đo vừa với bạn sẽ không khiến bạn khó chịu ở 2 phần này. Mặc áo và vận động nhẹ, ngồi xuống ghế sau đó giờ hai tay cao để xem phần vai và nách có thực sự thoải mái. Không thì muốn những người xung quanh nghĩ bạn đang “mượn tạm” áo của ai đó thì nên thử áo thật cẩn trọng nhé!

No comments:

Post a Comment