Sunday, June 8, 2014

Những gợi ý để có thể chọn mua món quà trong thế giới nước hoa

Trong dịp lễ 8 tháng 3 sắp sửa đến đây sẽ là thời điểm để cho các chàng gửi trao tình cảm tới 1 vài cô nàng của lòng mình. Ở trong vô số loại tặng phẩm thì cánh mày râu hãy nên tham quan thế giới nước hoa hào hoa & tráng lệ. Đối với những bạn gái thì nước hoa là 1 trong nhiều thứ chả thể thiếu khi ”phe tóc dài” ra đường hoặc là chơi xa. Bởi vì vậy nước hoa đúng là mẫu quà tặng đầy lí tưởng, tao nhã, thay thế lời thể hiện nồng thắm dành cho người nào muốn tỏ bày cảm tình đối với người mà ta yêu mến. Dưới đây sẽ là những gợi ý để các chàng dễ bề lựa mua ở trong thế giới nước hoa hoa lệ:

the gioi nuoc hoa
 

Miss Dior Chérie

 


Là 1 trong vô vàn dòng nước hoa nức tiếng nhứt trong thế giới nước hoa của thương hiệu Dior, dầu thơm Miss Dior Chérie có ma lực cám dỗ mạnh mẽ. Mùi thơm mang hương vị truyền thống và ngọt lịm của patchouli (hoắc hương), cỏ xạ hương nhưng mà lại thêm 1 chút xíu ương ngạnh ở lá cây dâu và đường thắng. Loại nước hoa đấy như hoàn toàn có khả năng động đến tâm hồn bạn gái láu lỉnh nhưng lại rất ngây thơ, trắng trong.

 

 

 

Nước hoa Coco Mademoiselle

 

 


Coco Mademoiselle chính là 1 kiệt tác của Chanel tạithế giới nước hoa, Coco Mademoiselle phản ảnh nhiều cá tính đầy tương phản của Coco Chanel. Bề ngoài được design ”xuyên thấu” nhằm gợi tả được vẻ thanh khiết, vui tươi, nét thanh nhã trong linh hồn của ”phe áo dài”. Mùi hương linh động, dịu dàng giành cho cô gái thanh lịch và sang trọng. Coco Mademoiselle như 1 bản tình khúc dễ chịu, sâu sắc đưa ái tình thăng hoa.

 

 

 

 

 

 

Gucci Première

 

 


Nếu mọi người đang tìm 1 kiểu quà tặng độc đáo và bất ngờ giành cho người phụ nữ mà bản thân thương yêu ở ngày 8/3 này, hãy chọn lấy Gucci Première - loại nước hoa hiện nay đang khá được ham chuộng ở trên thế giới nước hoa. Mùi hương của nước hoa Gucci Première ở thế giới nước hoa sẽ có khả năng tỏa ra một đồng hoa tươi chứa đầy màu sắc. Đấy là mẫu nước hoa tương đối tương xứng với nhiều cô nàng dịu dàng, bí hiểm và đầy sức cuốn hút.

the gioi nuoc hoa

 

 

 

 

 

 

Nước hoa La Vie Est Belle for Women

 

 


Một trong nhiều mẫunước hoa nữcó tiếng ở thế giới nước hoa là La Vie Est Belle - 1 mùi thơm mới sinh ra ở mùa thu của năm 2012 bởi Lancome. Ý niệm hương thơm của La Vie Est Belle đó là những thứ về vẻ đẹp sẵn có & giản dị, tự do. La Vie Est Belle mang 1 phẩm chất triển vọng trong cuộc đời & lấy hứng thú từ niềm vui ở trong những điều nhỏ nhặt nhứt. Mẫu nước hoa đấy thích hợp với các cô gái thanh lịch & tinh tế.

Click vào đâycác sản phẩmnước hoa nữ

 

 

 

 

No comments:

Post a Comment