Monday, June 9, 2014

Một vài lời khuyên để có thể tìm mua đồ bơi nữ thích hợp với dáng vóc chị em

Trong khi bận những bộ đồ bơi nữ , các bạn nữ sẽ có thể bị lộ ra một số điểm thiếu sót về một vóc dáng kém phần hoàn hảo. Tuy thế, nếu như biết được bí kíp chọn lựa những mẫu trang phục sao cho hợp lí thì chúng ta không cần lo lắng gì khi diện nó.

do boi nu, bikini
 

Nếu mà vòng 1 của các nàng tương đối nhỏ

 


Không nên vì chúng hơi khiêm tốn mà các bạn lại che giấu chúng đi bởi nhiều kiểu bikini kín bưng. Cần phải lựa nhiều kiểu đồ bơi nữ kèm theo 1 số chi tiết kẻ sọc đậm, xếp nếp hoặc đính thêm kim tuyến,… Tất cả chúng sẽ làm cho vòng một của phái đẹp trông lớn hơn. Và với loại đồ bơi nữ hình tam giác cũng sẽ là một mẫu mã rất sexy, nó sẽ làm nổi trội nhiều đường cong quyến rũ, giúp vòng một của người mặc trở nên thật cuốn hút. Những loại đồ bơi nữ với miếng độn dày quá cũng là một lựa chọn thông minh, tuy nhiên bạn cũng cần phải để ý miếng lót có thấm nước hay là không kẻo người diện sẽ bị chìm lỉm khi bước xuống hồ nước đó nha.

 

 

 

Còn với 1 số cô gái có vòng 3 hơi bé



Gợi ý giành riêng cho các quí cô đấy chính là hãy nên mua 1 vài gam màu nổi, trang trí hoa văn kẻ sọc ngang đậm sẽ giúp cho vòng 3 nom được đầy đặn hơn nhiều. Một sự thực là các bạn gái càng cố giấu giếm nó sau lớp vải kín bưng khi đó càng chủ định khiến cho người thứ ba nhìn thấy rõ ràng khuyết điểm này. Nên thoải mái cùng 1 số loại đồ bơi nữ viền bèo nhún bợn sóng, rút nơ bên hông… sẽ làm tỏa sáng các đường cong "khiêm tốn" nhất, giúp mọi người trông gợi cảm hơn nhiều.

do boi nu, bikini

 

 

 

 

Nếu các bạn nữ thiếu tự tin với vòng 2 ngấn mỡ



Cách tốt nhất chính là ém nó vào trong một cách tinh tế nhờ các mẫuáo bơimột mảnh, màu tối - kiểu dáng áo truyền thống luôn luôn giúp các bạn gái trông thon thả hơn. Quan trọng nhất 1 số kiểu đồ bơi nữ sở hữu cái eo xuông hoặc xấp tầng có tác dụng mạnh nhất làm cho người diện trông thon gọn hơn nó sẽ đánh lừa ánh mắt của mọi người vào phía đôi chân của chúng ta.

 

 

 

 

Nếu như chị em có vòng 3 quá khổ:



Mẫu đồ bơi nữ 1 mảnh với chiếc cổ áo xẻ sâu hoặc monokini dạng liền eo chính là gợi ý hợp lí giành cho bạn. Nó đánh lừa sự quan tâm vô cái cổ áo, xác định đúng tỉ lệ các số đo. Loại liền eo giúp tạo nên cảm giác sai lầm cho kích thước ba vòng, và thiết kế quần tắm có kẹp vòng bên hông sẽ giúp người xung quanh chả nhận ra kích thước vòng ba vượt trội của các nàng.

Tags: do boi dep, do boi nu dep, ao boi dep, mau be boi dep, do boi dep, ho boi dep nhat 

 

 

 

No comments:

Post a Comment