Thursday, June 19, 2014

Những đồ dùng cá tính ở trong xì tai thời trang hotgirl

Rất nhiều hotgirl nổi danh ở trên cộng đồng mạng được nhiều người yêu thích không chỉ bởi do dung nhan xinh đẹp, cuốn hút mà còn nhờ có style chưng diện thật ấn tượng. Thời trang hot girl còn hóa thành trọng tâm được muôn vàn bạn nữ chú ý & ứng dụng bận giống theo. Mùa hạ năm nay, trào lưu thời trang hotgirl lại khiến cho nhiều chị em bạn gái mê mẩn nhiều hơn nữa bởi nhờ phong cách ăn diện vô cùng cuốn hút & chuyên nghiệp.

Chị em chúng mình hãy cùng với nhau tham khảo xem xem những trào lưu gì đã và đang được những hot-girl “mê mẩn” và cùng tìm kiếm cho chính mình 1 style thật là nổi bật nha.

thoi trang hot girl

 

Áo sơ-mi trắng không giản đơn giống như dáng vẻ của nó

 


Đây là 01 trang phục thông dụng trong stylethời trang hot, những chiếc áo sơ-mi tông màu trắng được nhấn nhá cùng 1 vài hình tiết tượng hình từ hoa lá, con vật giúp cho chúng được đẹp mắt vô cùng. Năm 2014 áo sơ mi tông màu trắng tiếp tục mà đảo điên không ít cô bạn đam mê ăn mặc đẹp, chẳng những có những hotgirl dùng dáng áo cực model ấy mà kể cả các ngôi sao tên tuổi ở trên các trang mạng cũng đã chọn lựa nó để mix phối với hàng tá áo quần khác nhau.

 

 

 

Nét dễ thương từ những mẫu váy/quần yếm



X-tyle thời trang của những năm 90 luôn tạo ra những nguồn ý tưởng đối với fashion hiện nay. Váy/đầm yếm là 01 trong các trang phục kế thừa từ x-tyle đấy, vẻ ngoài lém lỉnh của item này mang tới cho những cô nàng một vẻ đẹp vô cùng hồn nhiên & sành điệu. Trong các năm gần đây, style thời trang hotgirl luôn có sự hiện diện những dáng váy/quần yếm đấy.

 

 

 

 

Năng động trẻ trung cùng với áo thun jersay



Vẻ ngoài táo bạo, cực chất của các mẫu áo jersey thường là kiểu áo của những VĐV ấy vậy mà nay nó đã được đưa vào danh sách items thời trang hotgirl đang được rất nhiều bạn gái trên thế giới ưa chuộng. Với áo jersey chị em mình sẽ có thể biến thành cô nàng vô cùng thời thượng, làm không ít chàng trai thấy thích thú bởi vì vẻ ngoài vừa cá tính vừa đáng yêu của chúng ta.

thoi trang hot girl

 

 

 

 

Chiếc Mũ snapback, kính mát gọng tròn lạ lùng



Tất thảy đồ dùng mới toanh, độc đáo luôn là điểm chú ý mà những nàng hotgirls săn lùng và biến đổi nó thành cách thức ăn mặc mới lạ của chính mình. Nhờ có vẻ ngoài mới lạ của mẫu nón snapback thì hẳn chúng không thể nào thiếu trong danh mục các phụ kiện tiêu biểu cho style thời trang hotgirl.

Các cô bạn ưa thích phong cách thời trang hotgirl chắc hẳn không thể bỏ qua các dáng kính răm gọng tròn thế này. Kiểu dáng rất xì tai của chúng khiến bạn gái luôn luôn nổi bật giữa phố đông. Rất nhiều chị em còn nói rằng kính gọng tròn dường như là là một “must-have item” ở trong x-tyle của mình, có muôn vàn kiểu mẫu kính gọng tròn sành điệu cho các bạn thỏa sức chọn lựa.

Mua ngay các sản phẩm thời trang hot girl ,thời trang trên 123mua.Vngiá tốt nhé.

 

 

No comments:

Post a Comment